Quảng Ninh: Từ 13/9, Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch

Quảng Ninh: Từ 13/9, Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch

Theo thông tin từ Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, từ 13/9, các điểm tham quan trên Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) hoạt động bình thường trở lại, sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch.

Các tàu tham quan trên Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch

Cơn bão số 3 (YAGI) là cơn bão lớn gây ra những thiệt hại về cơ sở vật chất phục vụ du khách, khiến việc đón tiếp khách tham quan trên Vịnh Hạ Long phải tạm dừng.

Những ngày qua, Ban Quản lý Vịnh đã chủ động phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương khẩn trương tập trung lực lượng khắc phục thiệt hại do cơn bão gây ra. Đến nay, một số điểm tham quan đã đủ điều kiện đón tiếp, phục vụ khách du lịch. Ban Quản lý Vịnh Hạ Long thông báo việc tổ chức đón tiếp, phục vụ khách tham quan tại các điểm đủ điều kiện là: Tuyến 1 (Điểm tham quan Thiên Cung - Đầu Gỗ); tuyến 2 (Điểm tham quan Sửng Sốt, Hang Luồn, Ti Tốp); tuyến 5 (trừ Ba Hang).

Lãnh đạo TP Hạ Long kiểm tra công tác chuẩn bị của các tàu đón khách du lịch

Bên cạnh đó, các điểm lưu trú nghỉ đêm cũng đã đủ điều kiện để đón khách là: Hòn 587 - nhà Lát - hang Luồn; điểm trung chuyển xuồng cao tốc Hòn Cát Lán.

Thời gian đón khách từ ngày 13/9/2024. Các điểm tham quan còn lại trên Vịnh Hạ Long, Ban Quản lý Vịnh đang tiếp tục huy động tối đa lực lượng để khẩn trương khắc phục hậu quả sau bão và sẽ thông báo tổ chức đón tiếp khách trở lại trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: Cục DLQG Việt Nam 

NETTOUR

Đang xem: Quảng Ninh: Từ 13/9, Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch

Bình luận

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Chat với Nettour Whatsapp Wechat Zalo Line chat