Điều khoản và Điều kiện
Điều khoản và Điều kiện cung cấp dịch vụ
Các Điều khoản và Điều kiện dưới đây điều chỉnh mối quan hệ giữa bạn và NETTOUR. Vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện này, và đảm bảo rằng bạn hiểu và chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi trước khi bạn đi du lịch với chúng tôi.
1. Đặt Chỗ
- Tất cả các yêu cầu đặt chỗ phải được thực hiện bằng văn bản qua trang web chính thức của chúng tôi hoặc qua địa chỉ email của chúng tôi.
- Tất cả các yêu cầu đặt chỗ sẽ được xử lý / phản hồi trong vòng 24 giờ. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn trong trường hợp chúng tôi không thể xử lý yêu cầu của bạn do lý do cụ thể.
Đặt chỗ sẽ được thực hiện khi bạn đồng ý với lịch trình được thiết kế riêng, bảng báo giá và chi tiết các dịch vụ bao gồm. Đội ngũ điều hành của NETTOUR sẽ bắt đầu đặt chỗ dựa trên lịch trình tour cuối cùng mà bạn đã đồng ý với chúng tôi.
Khi việc đặt chỗ đã được thực hiện, XÁC NHẬN ĐẶT CHỖ và HÓA ĐƠN sẽ được gửi đến email đã đăng ký của bạn bởi nhân viên tư vấn du lịch của bạn. Một khoản đặt cọc là 30% (ba mươi phần trăm) tổng số tiền của tour sẽ được yêu cầu thanh toán cho NETTOUR trong vòng 15 ngày kể từ ngày phát hành hóa đơn.
Trong trường hợp không có sẵn khách sạn, chuyến bay, v.v., chúng tôi sẽ cung cấp các lựa chọn thay thế được khuyến nghị với giá trị tương đương. Trong mùa du lịch cao điểm, chúng tôi phải giữ quyền đặt trước các lựa chọn thay thế trước khi thông báo cho khách hàng để giữ chỗ cho tour.
2. Thanh Toán
Thanh toán có thể được thực hiện qua PayPal, Wechat Pay, Ali Pay, chuyển khoản ngân hàng, Western Union và tiền mặt. Ngoài thanh toán bằng tiền mặt, có thể áp dụng phí dịch vụ (từ ngân hàng của bạn) hoặc phí xử lý.
Hướng dẫn thanh toán chi tiết sẽ được gửi đến bạn qua email bởi nhân viên tư vấn du lịch của bạn. Thanh toán sẽ được yêu cầu như sau:
- • Đặt cọc: 30% tổng số tiền của tour sẽ được yêu cầu thanh toán trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày phát hành hóa đơn.
- • Số tiền còn lại: 70% tổng số tiền của tour sẽ được yêu cầu thanh toán trước 30 ngày so với ngày đến của tour. (Trong trường hợp bạn muốn thanh toán một số tiền bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng khi đến, vui lòng thảo luận trực tiếp với nhân viên tư vấn du lịch của bạn để đảm bảo điều này).
- Hướng dẫn thanh toán chi tiết sẽ được gửi đến bạn qua email bởi nhân viên tư vấn du lịch của bạn. Nếu thanh toán đầy đủ không được thực hiện qua ngân hàng trước khi bạn đến, trừ khi đã thỏa thuận trước qua email, chúng tôi có quyền hủy bỏ đặt chỗ.
- • Phụ phí Ngân hàng: Các khoản phí chuyển khoản ngân hàng, phí xử lý PayPal và các khoản phí chuyển tiền hoặc phí xử lý khác có thể áp dụng và sẽ được nêu rõ trên hóa đơn sau khi loại hình thanh toán được chọn.
- • Tiền tệ: Các tour được báo giá bằng Việt Nam Đồng, Đô La Mỹ hoặc Nhân dân tệ. Khách hàng sẽ bị tính phí chuyển đổi nếu có. (Tùy thuộc vào thời giá và chênh lệch chuyển đổi ngoại tệ tại thời điểm thanh toán)
3. Chính sách hoàn/hủy
Trong trường hợp cần hủy bỏ, NETTOUR hiểu rằng bạn – khách hàng – có quyền hủy bỏ các dịch vụ đã xác nhận. Tuy nhiên, việc duy trì mối quan hệ với bạn vẫn là điều quan trọng đối với chúng tôi. Do đó, chúng tôi sẽ cố gắng giảm thiểu các chi phí phát sinh do việc hủy bỏ. Trong trường hợp xấu nhất, bạn sẽ phải chịu bất kỳ khoản phí hủy bỏ nào do các nhà cung cấp dịch vụ bao gồm khách sạn hoặc hãng hàng không trong lịch trình.
Mọi việc hủy bỏ sẽ bị tính phí như sau và số tiền còn lại sẽ được hoàn lại cho bạn:
- Hơn 45 ngày trước ngày khởi hành: Không tính phí hủy bỏ ngoại trừ phí hành chính như đã nêu ở trên.
- Từ 45 đến 30 ngày trước ngày khởi hành: 10% tổng chi phí tour và không thấp hơn phí hành chính.
- Từ 30 đến 15 ngày trước ngày khởi hành: 25% tổng chi phí tour.
- Từ 14 đến 7 ngày trước ngày khởi hành: 50% tổng chi phí tour.
- Từ 6 đến 0 ngày trước ngày khởi hành: 90% tổng chi phí tour.
- Không xuất hiện tại sân bay/ điểm đón/ khách sạn vào ngày đến / ngày khởi hành: 100% tổng chi phí tour.
Phí hủy bỏ không thể tránh khỏi: Vé máy bay, vé tàu du lịch, vé tàu hỏa và các khoản phí đã thanh toán trước sẽ được tính thêm ngoài các khoản phí trên. Bản sao biên lai sẽ được cung cấp theo yêu cầu.
Hoàn tiền sẽ được thực hiện trong vòng 15 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được yêu cầu hủy bỏ bằng văn bản của bạn. Phí chuyển khoản ngân hàng, nếu có, sẽ được tính thêm ngoài các khoản phí trên.
Để bắt đầu việc hủy bỏ, một email thông báo ý định của bạn gửi cho nhân viên tư vấn du lịch của bạn hoặc đến info@nettour.vn là cần thiết. Việc hoàn tiền sẽ được tính từ ngày chúng tôi nhận được yêu cầu hủy bỏ bằng văn bản của bạn.
4. Thay Đổi Lịch Trình
Khách hàng có thể thay đổi lịch trình và điều này là có thể hiểu được. Việc thay đổi lịch trình sau khi đã đặt chỗ sẽ được xử lý theo từng trường hợp cụ thể. Chúng tôi có quyền tính thêm phí và/hoặc áp dụng giảm giá dựa trên các thay đổi yêu cầu, thời gian nộp yêu cầu và các tình huống khác có thể phát sinh.
5. Hồ Sơ Du Lịch
Tất cả khách hàng phải có hộ chiếu hợp lệ ít nhất 6 tháng và visa cần thiết để được phép du lịch đến các quốc gia khác. Đôi khi, chúng tôi hỗ trợ khách hàng với hồ sơ du lịch bằng thiện chí. Tuy nhiên, NETTOUR và các tư vấn viên của chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ hỗ trợ nào trong việc xin visa hoặc hồ sơ du lịch dẫn đến việc không thành công. Khách hàng có trách nhiệm tự xin và kiểm tra tất cả thông tin hợp pháp liên quan đến hồ sơ du lịch từ cơ quan nhà nước liên quan.
6. Yêu Cầu Về Sức Khỏe
Khách hàng có trách nhiệm xem xét lịch trình và xác định xem họ có đủ sức khỏe để tham gia các hoạt động trong lịch trình không. NETTOUR và các tư vấn viên du lịch của chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ biến chứng sức khỏe nào phát sinh từ các hoạt động liệt kê trong lịch trình. Khách hàng có trách nhiệm thông báo về các vấn đề liên quan đến sức khỏe và xác định các hoạt động nào là an toàn dựa trên tình trạng sức khỏe hiện tại của họ.
Trước khi đặt chỗ cho một lịch trình, khách hàng có trách nhiệm tiết lộ bất kỳ tình trạng thể chất, cảm xúc hoặc tâm lý nào có thể không phù hợp với yêu cầu sức khỏe cần thiết cho các hoạt động liệt kê trong lịch trình và thông báo cho chúng tôi về bất kỳ thay đổi cần thiết nào. NETTOUR có quyền từ chối bất kỳ người tham gia chuyến đi nào nếu điều đó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của khách hàng, hoặc sự hưởng thụ của các khách hàng khác.
7. Quy Định Về Hành Lý
Theo yêu cầu về hành lý của chính quyền địa phương ở quốc gia/các quốc gia mà bạn dự định đến, bạn có thể mang theo một trọng lượng hành lý nhất định miễn phí. Khách hàng có trách nhiệm thanh toán bất kỳ khoản phí bổ sung nào phát sinh từ hành lý vượt quá trọng lượng và kích thước hành lý được phép của hãng hàng không.
8. Bảo Hiểm Du Lịch
NETTOUR sẽ thực hiện dịch vụ tour sau khi đảm bảo rằng bạn đã được bảo hiểm đầy đủ. Bạn cần phải mua bảo hiểm du lịch toàn diện trước khi rời khỏi quê hương để bảo vệ bạn khỏi các tổn thất và thiệt hại không lường trước. Bảo hiểm du lịch không bao gồm trong chi phí tour của chúng tôi.
9. Trách Nhiệm & Nghĩa Vụ
Tất cả các thành viên của NETTOUR rất vui được phục vụ bạn. Chúng tôi sẽ làm hết sức để chuyến đi của bạn trở nên hài lòng trong suốt tour. NETTOUR cung cấp thông tin du lịch Đông Dương và đặt lịch trình cũng như tất cả các thông tin cần thiết để bạn chuẩn bị tốt cho chuyến đi.
Tuy nhiên, trách nhiệm của NETTOUR là hạn chế nghiêm ngặt, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho các hành động không hợp lý và cẩu thả, thiếu sót, hoặc sự thất bại trong hành động của bất kỳ nhà cung cấp nào như các dịch vụ vận chuyển đường bộ, đường không, và đường thủy, các chuyến tham quan, lưu trú trên tàu/khách sạn, hoặc của bất kỳ bên thứ ba nào không trực tiếp thuộc sở hữu hoặc điều hành bởi NETTOUR.
Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất, thương tích, hoặc thiệt hại về người hoặc tài sản, thay đổi lịch trình hoặc hủy bỏ một phần hoặc toàn bộ, do các điều kiện khí hậu, thời tiết, hỏa hoạn, sự cố máy móc hoặc thiết bị, hành động của chính phủ hoặc các cơ quan khác, chiến tranh dù được công nhận hay không, bất ổn dân sự, đình công, bạo loạn, trộm cắp, dịch bệnh, cách ly, quy định y tế hoặc hải quan, hoạt động khủng bố, hoặc bất kỳ hành động, thiếu sót hoặc tình trạng nào ngoài sự kiểm soát trực tiếp của NETTOUR.
NETTOUR sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tài sản cá nhân nào bị mất hoặc bị đánh cắp trong suốt chuyến đi của bạn.
NETTOUR sẽ không chịu trách nhiệm về việc bạn không tuân thủ các quy định hải quan.
NETTOUR sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất, cái chết, tổn thương cơ thể hoặc bất kỳ chi phí phát sinh nào nếu hành khách rời khỏi lịch trình tour gốc hoặc nhóm của chúng tôi.
NETTOUR giữ quyền thay đổi chỗ ở, các tour, và chuyến bay với giá trị tương đương vào bất kỳ thời điểm nào. Nếu chúng tôi đã hủy bỏ bất kỳ lịch trình tour nào trước khi bắt đầu tour, NETTOUR sẽ hoàn trả đầy đủ số tiền mà NETTOUR đã nhận từ khách hàng. NETTOUR sẽ làm hết sức để điều chỉnh lịch trình theo nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, NETTOUR không chịu trách nhiệm cho những xung đột phát sinh từ khách sạn và phương tiện vận chuyển được đặt riêng bởi khách hàng mà xung đột với lịch trình như sự chậm trễ của hãng hàng không. Trách nhiệm tối đa của NETTOUR, vì bất kỳ lý do gì, sẽ bị giới hạn ở số tiền đã thanh toán cho chúng tôi cho các dịch vụ yêu cầu.
NETTOUR giữ quyền điều chỉnh lỗi giá bất kỳ lúc nào, hoặc tăng giá chương trình trong trường hợp chi phí tăng do sự thay đổi trong giá vé máy bay, giá vé tàu, biến động tiền tệ, tăng phí công viên, thuế, hoặc phụ phí nhiên liệu.
NETTOUR giữ quyền thay đổi thứ tự tham quan nếu điều đó giúp bạn dễ dàng tham quan tất cả các điểm đến trong lịch trình. Trong mọi trường hợp, nội dung lịch trình sẽ được duy trì trong phạm vi có thể.
Không hoàn tiền cho các phần của chuyến đi hoặc khách sạn không sử dụng theo thời gian được nêu trong chính sách hủy bỏ của chúng tôi.
Các đại diện của chúng tôi có thể cung cấp sự giúp đỡ và tư vấn. Tất cả các hoạt động được thực hiện hoàn toàn theo rủi ro của bạn. NETTOUR sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ hành động hoặc sự kiện nào xảy ra sau khi nhân viên và đại lý của chúng tôi đã thực hiện nghĩa vụ của mình và thực hiện các biện pháp cần thiết.
10. Khách Hàng Có Khuyết Tật/ Chế Độ Ăn Uống Đặc Biệt
Khách hàng có khuyết tật luôn được chào đón tại NETTOUR. Bất kỳ ai cần dịch vụ đặc biệt, hỗ trợ, thiết bị hoặc chỗ ở phải thông báo cho bộ phận bán hàng của chúng tôi vào thời điểm đặt chỗ. Trong những trường hợp nghiêm trọng, chúng tôi giữ quyền từ chối các yêu cầu chỗ ở nếu điều đó không thể thực hiện ngay lập tức. Khách hàng sử dụng xe lăn phải có người đi kèm trong suốt chuyến đi.
Nếu khách hàng có nhu cầu về chế độ ăn uống đặc biệt, chúng tôi cần được thông báo vào thời điểm đặt chỗ hoặc muộn nhất là 3 ngày trước khi đến sân bay.
11. Khiếu Nại & Yêu Cầu Bồi Thường
Khi bạn cảm thấy không hài lòng với dịch vụ tour của NETTOUR, vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc thông báo cho hướng dẫn viên địa phương hoặc tư vấn viên du lịch của bạn ngay lập tức, để tránh các vấn đề/tình huống tương tự xảy ra trong suốt chuyến đi.
Nếu bạn có ý định yêu cầu bồi thường, bạn phải liên hệ với chúng tôi qua email, thư thường, hoặc fax bằng văn bản trong vòng 10 ngày sau khi kết thúc tour để chúng tôi có thể bắt đầu xem xét yêu cầu bồi thường. Vui lòng giữ lại các biên lai và bằng chứng liên quan và nộp theo yêu cầu. Đối với bất kỳ yêu cầu nào được thực hiện sau 10 ngày kể từ khi kết thúc tour, NETTOUR sẽ không chịu trách nhiệm xử lý yêu cầu bồi thường.
12. Thay Đổi hoặc Ngừng Dịch Vụ
NETTOUR giữ quyền thay đổi hoặc ngừng các điều khoản và điều kiện toàn bộ hoặc một phần vào bất kỳ thời điểm nào có hoặc không có thông báo. Các thay đổi hoặc ngừng các Điều Khoản & Điều Kiện sẽ không làm thay đổi bất kỳ trách nhiệm nào phát sinh từ các đặt chỗ trước khi có sự thay đổi.
13. Liên Hệ Với Chúng Tôi
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến các Điều Khoản & Điều Kiện của chúng tôi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi hoặc hỏi tư vấn viên du lịch của chúng tôi qua:
website: www.nettour.vn
Email: info@nettour.vn
Hoteline: (+84) 886 777 655